BỆNH VIỆN QUẬN 7
DISTRICT 7 HOSPITAL
Hãy thực hiện"5K: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế"
để giữ an toàn cho Bạn và Chúng ta trước đại dich COVID-19!
 
Cấp cứu: (028).37.731.421
     

Chào mừng quý khách đến với cổng thông tin điện tử Bệnh viện Quận 7 TP Hồ Chí Minh !. __ Địa chỉ: 101 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. __ Cấp cứu: (028).37.731.421 __ Tổng đài: (028)38.733.420 __ GIỜ TIẾP NHẬN: * Sáng 06 giờ 15 đến 11 giờ 30. * Chiều 13 giờ đến 16 giờ. __ GIỜ KHÁM BỆNH: * Sáng 06 giờ 15 đến 12 giờ. * Chiều 13 giờ đến 16 giờ __ KHÁM BỆNH NGOÀI GIỜ: * Chiều thứ Hai đến thứ Sáu 16 giờ 30 đến 19 giờ. * Sáng thứ Bảy và Chủ Nhật: 07 giờ đến 11 giờ 30.

Khoa Khám bệnh
Cập nhật ngày:   23/02/2022


Khoa Khám bệnh

Vị trí:

Gồm 01 quầy nhận bệnh, 01 bàn hướng dẫn và khu sàng lọc người bệnh vào khám, 07 Pk và 10 bàn khám:

- Tầng 1: 01 quầy nhận bệnh, 01 bàn hướng dẫn và khu sàng lọc, 03 phòng khám nội khoa, 01 phòng khám Bác sĩ gia đình , 01 PK Hô hấp, 01 PK theo yêu cầu (dịch vụ).

- Tầng 2: 01 PK Tâm Lý -  Da liễu, 01 PK khám sức khỏe, 01 phòng Hành Chánh, 01 Phòng Trưởng khoa

Sốợng nhân sự khoa:

Gồm 11 bác sĩ và 10 điu dưỡng, 1 Hộ lý

- Trưởng Khoa: BS Phùng Hoàng Long

- Phó Khoa: BS Nguyễn Thị Hồng Vân

- Điu dưng Trưởng: ĐD Phan Thị Huyên

Chức năng:

- Quản lý hoạt động chuyên môn của các phòng khám chuyên khoa trong bệnh viện.

- Khám và điều trị cho tất cả người bệnh có thẻ BHYT và không có thẻ BHYT, chọn lọc và tư vấn cho người bệnh vào điều trị nội trú.

- Truyền thông GDSK cho người bệnh về tình trạng bệnh lý và phương pháp phòng chống dịch bệnh.

Nhiệm vụ:

- ớng dẫn, tiếp đón, khám và điều trị ngoại trú cho người dân tới khám bệnh.

- Làm thủ tục đăng ký, phân khoa phòng khám bệnh phù hợp với từng chuyên khoa cho người bệnh.

- Tuyên truyền, phổ biến kiến thức về chăm sóc sức khỏe ban đầu, phòng chống các bệnh truyền nhiễm, cho người bệnh và ngưi nhà người bệnh.

- Bố trí khu vực khám bệnh, sảnh chờ có đủ ghế ngồi, nước uống, thoáng mát, giảm phiền hà cho người bệnh.

- Thực hiện đúng quy chế kê đơn và phác đ điều trị của Bệnh viện.

- Người bệnh được chẩn đoán và ch định nhập viện, ghi sổ chuyển khoa. Thực hiện vận chuyển người bệnh đến khoa điều trị và ký giao - nhận đy đ theo đúng quy định.

- Người bệnh được chỉ định chuyển viện, nhân viên trình ký giấy tờ hợp lệ rồi giao lại cho người bệnh lên tuyến trên điều trị tiếp.

- Lập hồ sơ bnh án điều trị ngoại trú đối với các người bệnh mắc bệnh mãn tính phải điều trị ngoại trú dài ngày. Tổ chức lưu trữ hồ sơ bệnh án ngoại trú theo đúng quy định và cung cấp kịp thời các hồ sơ này cho các khoa, phòng chức năng của bệnh viện và các cơ quan cấp trên khi có yêu cầu.

- Tham gia công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học chỉ đạo tuyến theo quy định.

- Khám và làm các giấy chứng nhận sức khỏe cho ngưi dân như: Giy xin đi hc, xin đi làm, giầy thi bằng lái xe, thẻ xanh, thẻ hồng, làm di chúc…

- Tư vn, cho người bệnh làm xét nghiệm, khám và điều trị cho bệnh nhân mắc bệnh nhiễm trùng cơ hội (HIV).

Thành tựu:

- Thực hiện đt và vượt chỉ tiêu khám chữa bệnh theo kế hoạch đưc đ ra trong năm 2021.

- Triển khai các gói khám và xét nghiệm dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu sức khỏe của người bệnh.

Dịch vụ mới:

- Thành lập và khám phòng khám chuyên gia: nhưng do tình hình dịch nên chưa trin khai được.

Đnh hướng phát triển:

- Thực hiện đt và vượt chỉ tiêu khám chữa bệnh theo kế hoạch đưc đ ra trong năm 2022.

- Tiếp tục phát huy các ưu điểm trong công tác khám chữa bệnh, và cùng nhau hoàn thành tốt các chỉ tiêu đặt ra.

- Đề nghị Ban lãnh đạo, phòng Tổ chức hành chính, bổ sung nhân sự đy đủ cho khoa khám. Giúp khoa thực hiện tốt quy trình khám chữa bệnh đã đ ra, tăng hài lòng cho người bệnh.

- Khoa đề xuất được trang bị nhanh chóng, thêm các bàn khám bệnh, máy vi tính, các công cụ khám bệnh, mà khoa đã đề xuất. Để phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh năm 2022 được diễn ra tốt hơn.

- Các công cụ, trang thiết bị đã dự trù để phục vụ cho quy khám chữa bệnh xin được trang bị nhanh chóng để phục vụ tốt cho người dân tới khám chữa bệnh, rút ngắn thời gian chờ đi, tăng hài lòng.

- Bệnh viện đã tiếp nhận cơ sở mới, khang trang, rộng rãi. Làm sao phải có biện pháp nhằm tăng thêm các chính sách đãi ngộ đ thu hút được nhiều nhân viên y tế có chuyên môn giỏi, có tâm huyết với nghề về bệnh viện công tác.

- Tăng sng người bệnh tới khám và điều trị bằng cách nâng cao giao tiếp, ứng xử và trình độ chuyên môn.

- Tổ chức bình bệnh án, bình đơn thuc hàng tháng để nâng cao chất lượng về chuyên môn phục vụ người bệnh.

- Chủ động nâng cao chất lưng khám và điều trị.

- Xây dựng kế hoạch thực hành tiết kiệm, chống lãng phí phù hợp tại khoa.


THÔNG BÁO
 
Thông báo bán đấu giá tài sản thanh lý