BỆNH VIỆN QUẬN 7
DISTRICT 7 HOSPITAL
Hãy thực hiện"5K: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế"
để giữ an toàn cho Bạn và Chúng ta trước đại dich COVID-19!
 
Cấp cứu: (028).37.731.421
     

Chào mừng quý khách đến với cổng thông tin điện tử Bệnh viện Quận 7 TP Hồ Chí Minh !. __ Địa chỉ: 101 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. __ Cấp cứu: (028).37.731.421 __ Tổng đài: (028)38.733.420 __ GIỜ TIẾP NHẬN: * Sáng 06 giờ 15 đến 11 giờ 30. * Chiều 13 giờ đến 16 giờ. __ GIỜ KHÁM BỆNH: * Sáng 06 giờ 15 đến 12 giờ. * Chiều 13 giờ đến 16 giờ __ KHÁM BỆNH NGOÀI GIỜ: * Chiều thứ Hai đến thứ Sáu 16 giờ 30 đến 19 giờ. * Sáng thứ Bảy và Chủ Nhật: 07 giờ đến 11 giờ 30.

TẬP HUẤN “KỸ NĂNG GIAO TIẾP - QUY TẮC ỨNG XỬ" CHO TẬP THỂ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG BỆNH VIỆN
Cập nhật ngày:   07/09/2022
🎊 TẬP HUẤN “KỸ NĂNG GIAO TIẾP - QUY TẮC ỨNG XỬ" CHO TẬP THỂ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG BỆNH VIỆN ️🎊
🌻 Nhằm mục đích nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử của đội ngũ cán bộ, viên chức và người lao động trong Bệnh viện, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người thầy thuốc, nâng tầm giá trị thương hiệu và tạo dựng niềm tin trong lòng Nhân dân; trong hai ngày 30/8 và 31/8/2022, Bệnh viện Quận 7 tổ chức Lớp tập huấn “Kỹ năng giao tiếp - Quy tắc ứng xử” năm 2022 cho hơn 300 cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn Bệnh viện dưới sự giảng dạy của báo cáo viên Bác sĩ Đặng Văn Tài – Phó Khoa Truyền thông GDSK – Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC).
🌻 Bằng kinh nghiệm cùng sự dẫn dắt đầy thu hút và tâm lý, báo cáo viên Bác sĩ Đặng Văn Tài đã cung cấp cho học viên những kiến thức rất hữu ích về nghệ thuật, phong cách giao tiếp khéo léo, ứng xử văn minh giữa nhân viên y tế với người bệnh và người nhà người bệnh cũng như giữa nhân viên y tế với nhau. Qua đó, nêu bật thực trạng văn hoá giao tiếp ứng xử tại Bệnh viện, vai trò của giao tiếp ứng xử đối với sự phát triển của đơn vị và đưa ra những giải pháp nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử đối với mỗi đối tượng cụ thể (Lãnh đạo, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên bảo vệ, nhân viên vệ sinh...)
🌻 Kỹ năng giao tiếp, ứng xử văn minh của nhân viên y tế không chỉ giúp nâng cao hình ảnh của người thầy thuốc “sáng về y đức, sâu về y thuật” mà còn giúp nâng cao giá trị của mỗi cá nhân cũng như tập thể.
🌻 Là Bệnh viện tuyến quận, mang trên mình sứ mệnh chăm sóc sức khỏe nhân dân, trong những năm qua Bệnh viện Quận 7 luôn nỗ lực phát triển nhân lực chuyên môn, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.
🌻 Việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế nhằm hướng tới sự hài lòng của người bệnh được coi là “kim chỉ nam” cho chiến lược xây dựng thương hiệu Bệnh viện, củng cố niềm tin của Nhân dân vào sự nghiệp y tế nói chung và khẳng định uy tín của Bệnh Quận 7 nói riêng để luôn xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và Nhân dân trên địa bàn.


THÔNG BÁO
 
Thông báo bán đấu giá tài sản thanh lý